กลิ่นขนมปัง ที่ทุกคนชื่นชอบนั้นสัมพันธ์กับ “การตลาดด้วยกลิ่นหอม” ได้อย่างไร ?
“กลิ่นหอม” เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพเมื่อรวมกับประสาทสัมผัสอื่นๆ ของเรา กลุ่มซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจในผลิตภัณฑ์ที่มีการส่งเสริมการขายโดยใช้กลิ่นหอม
โดยเฉพาะ ขนมปังที่อบในช่วงเช้าเมื่อนำมาจัดวางลงบนชั้นวางของร้าน Wall Mart ในอเมริกา กลิ่นหอมของขนมปังอบสดใหม่ ทำให้เพิ่มยอดขายวันต่อวัน 300% !!
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Line@ – https://bit.ly/2QF4Ljp
Page – https://bit.ly/2BNc81q
Instagram – aristoaroma
Website – www.aristo-aroma.co.th
Tel. 02-3811971 , 096-7439326