กลิ่นที่กระตุ้นความทรงจำเชิงบวกจะกระตุ้นการตัดสินใจ ปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า มักจะเป็นการเตือนครั้งแรกถึงความปลอดภัยหรืออันตราย เพื่อนหรือศัตรู กลิ่นมีพลังในการขับเคลื่อนพฤติกรรมของคุณในระดับสัญชาตญาณและจิตใต้สำนึก โชคดีที่คุณยังสามารถควบคุมพลังของกลิ่นและใช้มันให้เกิดประโยชน์อย่างมีสติ
เป็นเรื่องน่าขันที่คนส่วนใหญ่ประเมินค่าพลังของกลิ่นต่ำเกินไป น้ำหอมมีความสามารถในการกระตุ้นทั้งสภาวะทางจิตใจทั้งด้านบวกและด้านลบของจิตใจและปฏิกิริยาในหน่วยมิลลิวินาที
จากมุมมองเชิงวิวัฒนาการ กลิ่นเชิงลบ เช่น สัตว์ที่ตายแล้ว สามารถกระตุ้นปฏิกิริยาตอบสนองในทันทีให้บินได้ กลิ่นที่เป็นบวก เช่น ฟืนไหม้หรือคุกกี้อบ สามารถกระตุ้นความรู้สึกปลอดภัยและกระตุ้นให้ดูแลและผูกมิตรในขณะที่คุณพักผ่อนและย่อยอาหาร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Line@ – https://bit.ly/2QF4Ljp
Page – https://bit.ly/2BNc81q
Instagram – aristoaroma
Website – www.aristo-aroma.co.th
Tel. 02-3811971 , 096-7439326



