หากเอ่ยถึงโรงพยาบาล สถาบันการแพทย์ หรือคลีนิคทันตกรรม ต่างๆ กลิ่นของแอลกอฮอล์ กลิ่นยาฆ่าเชื้อ และอีกกลิ่นยาสารพัด มักจะลอยมาเตะจมูกทันที
ทั้งๆ ที่แค่เพียงเอ่ยถึงเท่านั้น ทำให้หลายๆ คนที่แพ้กลิ่นเหล่านี้ ก็พาลไม่อยากเข้าโรงพยาบาล แม้ในยามป่วยไข้ หรือต้องไปเฝ้าไข้ก็ตาม เพราะคงทนกับกลิ่นโรงพยาบาลไม่ไหว เพียงแค่กลิ่นก็อาจทำให้อาการเวียนหัว หน้ามืด อาการป่วยไข้ แย่ลงไปอีกก็เป็นได้
ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่า “กลิ่น” มีอิทธิพลอย่างมากในการสร้างภาพลักษณ์ และเป็นสิ่งจูงใจสำคัญในการเลือกใช้บริการ ปัจจุบันจึงมีโรงพยาบาล สถาบันการแพทย์ และ คลีนิคทันตกรรมหลายแห่ง ที่หันมาเลือกใช้การสร้างภาพลักษณ์ด้วยกลิ่นให้ความสำคัญกับกลิ่นหอมมากขึ้น เพื่อสร้างความทรงจำที่ดี สร้างความประทับใจของผู้ป่วย หรือผู้ที่เข้ามาใช้บริการ ช่วยบรรเทาอาการได้ในเบื้องต้น และยังส่งเสริมผู้ใช้นึกถึง และกลับมาใช้บริการอยู่เสมอ

ความสำคัญของ “กลิ่น” กับ โรงพยาบาล/สถาบันการแพทย์/ คลีนิคทันตกรรม

ตัวอย่างของผู้ที่ใช้บริการ การตลาดด้วย “กลิ่น” ที่ส่งผลต่อธุรกิจให้ได้รับ ความไว้วางใจมากขึ้น
โรงพยาบาลนครธน และ พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ เลือกใช้กลิ่นหอมที่เป็นเอก
จากผู้ให้บริการที่สร้างการ

การสร้างความเชื่อมั่นด้วย “กลิ่น” จาก Aristo Aroma
การสร้างความรู้สึกสะอาด ปลอดภัย ให้เกิดความไว้วางใจ ความสบายใจ ให้กับผู้ป่วย หรือผู้ใช้บริการ ถือเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้ไปจา
เราจึงมั่นใจได้ว่าการเลือก
นวัตกรรมสร้างกลิ่นหอม จาก Aristo Aroma ที่จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ ของธุรกิจโรงพยาบาล สถาบันการแพทย์และคลีนิคทัน ตกรรม
การตลาดด้วยกลิ่น สามารถตอบโจทย์ความต้องการท




