ถ้าผสมกลิ่นหอมและร้านค้าเข้าด้วยกันจะส่งผลอย่างไร?

ถ้าผสมกลิ่นหอมและร้านค้าเข้าด้วยกันจะส่งผลอย่างไร?

จากการวิจัยของ Lindstrom (2009) พบว่า หากคุณรวมรูปภาพเข้ากับกลิ่นที่เข้ากันได้ จะรับรู้และจดจำได้ดีขึ้น Osterberg (2008) แย้งว่ากลิ่นสามารถส่งผลกระทบอย่างมากต่อบรรยากาศ อารมณ์ และพฤติกรรม

แต่เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ กลิ่นจะต้องเชื่อมโยงกับการบริการ สถานการณ์ หรือพื้นที่อย่างชัดเจน เมื่อพิจารณาจากข้อความต่อไปนี้ กลิ่นมีอิทธิพลต่อผู้คน แต่จะมีผลก็ต่อเมื่อผู้คนสามารถระลึกถึงวัตถุบางอย่างรวมกับกลิ่นนั้นได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Instagram – aristoaroma
Tel. 02-3811971 , 096-7439326
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare