ถ้าผสมกลิ่นหอมและร้านค้าเข้าด้วยกันจะส่งผลอย่างไร?
จากการวิจัยของ Lindstrom (2009) พบว่า หากคุณรวมรูปภาพเข้ากับกลิ่นที่เข้ากันได้ จะรับรู้และจดจำได้ดีขึ้น Osterberg (2008) แย้งว่ากลิ่นสามารถส่งผลกระทบอย่างมากต่อบรรยากาศ อารมณ์ และพฤติกรรม
แต่เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ กลิ่นจะต้องเชื่อมโยงกับการบริการ สถานการณ์ หรือพื้นที่อย่างชัดเจน เมื่อพิจารณาจากข้อความต่อไปนี้ กลิ่นมีอิทธิพลต่อผู้คน แต่จะมีผลก็ต่อเมื่อผู้คนสามารถระลึกถึงวัตถุบางอย่างรวมกับกลิ่นนั้นได้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Line@ – https://bit.ly/2QF4Ljp
Page – https://bit.ly/2BNc81q
Instagram – aristoaroma
Website – www.aristo-aroma.co.th
Tel. 02-3811971 , 096-7439326