รอยยิ้มคือผลตอบแทนและคือตัวช่วยในการโฆษณาที่ดีที่สุด
นอกจากผลประกอบการที่ดี แอดมินเชื่อเหลือเกินค่ะ ว่ารอยยิ้มจากผู้ใช้บริการคือผลกำไรที่ผู้ประกอบการทั้งหลายอยากได้มากที่สุดค่ะ
แล้วจะทำอย่างไรให้ได้ทุกอย่างตามที่กล่าวมา ?
เรื่องสินค้าหรือบริการแน่นอนว่าทุกธุรกิจต่างมุ่งเน้นที่จะบริหารจัดการให้เกิดผลกำไรและประโยชน์กับผู้บริโภคสูงสุด แต่สิ่งที่จะขาดไปเสียไม่ได้คือความใส่ใจนั่นเองค่ะ
กลิ่นที่สิ่งแรกที่คนจดจำ ถ้าร้านค้าหรือธุรกิจของคุณตกแต่งสถานที่ด้วยกลิ่นที่หอม และเลือกกลิ่นที่เหมาะกับธุรกิจคุณ ภาพจำก็จะยิ่งชัดเจนมากขึ้นไปอีก หากในอนาคตลูกค้าหรือผู้บริโภคจะไปใช้บริการในร้านคู่แข่งของคุณ สิ่งที่คุณนึกไม่ถึงเลยคือ ลูกค้าจะเกิดการเปรียบเทียบความเอาใจใส่ในข้อดีเรื่องกลิ่นหอมที่คุณใส่ใจโดยอัตโนมัติ
กลิ่นคือหน่วยความจำที่ดีที่สุด ยิ่งสินค้าหรือบริการราคาไม่ต่างกันมาก แน่นอนค่ะ ใครๆก็อยากใช้บริการในสถานที่ที่มีกลิ่นหอม อยู่แล้วผ่อนคลาย สุดท้ายยอดขายก็จะตามมาเองค่ะ
รอยยิ้มคือผลตอบแทนที่ลูกค้าให้กับเรา เมื่อลูกค้ามีประสบการณ์ที่ดีกับธุรกิจของคุณ ลูกค้าจะกลับมาใช้บริการซ้ำๆและยังบอกต่อไปยังเพื่อนฝูงหรือคนใกล้ชิดอีกด้วย เห็นไหมคะ เลือกกลิ่นหอม เลือกประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้บริการ คุณก็ไม่ต้องใช้เงินลงทุนไปกับค่าโฆษณาเลย