ตกแต่งด้วย “กลิ่นหอม” สำหรับธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท อีก 1 กลยุทธ์เด็ด มัดใจลูกค้า

ตกแต่งด้วย “กลิ่นหอม” สำหรับธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท อีก 1 กลยุทธ์เด็ด มัดใจลูกค้า

นอกจากเฟอร์นิเจอร์หรูหรา โครงสร้างที่น่าดึงดูด รูปแบบการตกแต่งที่ตระการตา หรือการต้อนรับที่น่าประทับใจ
ก็มีอีกหนึ่งสิ่งที่ชวนให้เราเคลิ้ม และหลงใหลไปกับบรรยากาศของโรงแรม รีสอร์ท อย่างน่าอัศจรรย์ นั่นก็คือ “กลิ่นหอม”ค่ะ

เพราะต่อให้สถานที่ดูดีขนาดไหน ถ้ามีกลิ่นไม่พึงประสงค์ เราก็คงอยู่ในที่นั้นได้ไม่นาน แถมยังหาทางดีดตัวออกมาจากจุดนั้นอย่างรวดเร็ว แตกต่างจากโรงแรมที่มีกลิ่นหอม ชวนฝัน ที่ทำให้เราเคลิ้มและอยากอยู่นานๆ จริงมั้ยคะ
ด้วยเหตุนี้ “กลิ่นหอม” จึงถูกหยิบเข้ามาเป็นส่วนประกอบของการตกแต่งสถานที่ โดยเฉพาะ ในธุรกิจโรงแรม และรีสอร์ทมากขึ้นนั่นเองค่ะ

ทำไมต้องให้ความสำคัญกับการตกแต่งด้วยกลิ่นหอม

เพราะ “กลิ่นหอม” นอกจากจะช่วยปรับเปลี่ยนบรรยากาศของโรงแรม หรือ รีสอร์ทให้น่าอยู่ น่าหลงใหลแล้ว “กลิ่นหอม”ยังมีผลต่อการสร้างแรงดึงดูด กระตุ้นอารมณ์ คลายความกังวล ช่วยให้ผู้ที่ได้สัมผัสรู้สึกผ่อนคลายจึงเหมาะกับธุรกิจประเภทโรงแรม รีสอร์ท ที่ต้องการภาพลักษณ์ที่ดี มีกลิ่นหอม เพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาถึง เกิดภาพจำจากกลิ่น ทำให้ลูกค้านึกถึงเราเป็นอันดับแรกเสมอ เมื่อต้องการการพักผ่อน

และการตกแต่งด้วย “กลิ่นหอม” ยังสามารถสร้างจุดเด่น เอกลักษณ์ ความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้บริการได้อย่างดี พิสูจน์ได้จาก ความสำเร็จของ ห้างสรรพสินค้า สปา หรือองค์กร ที่ใช้ กลิ่น เป็นสิ่งกระตุ้นอารมณ์ของลูกค้า ให้เลือกซื้อ หรือเลือกใช้บริการ เกิดความประทับใจกลับมาใช้ซ้ำ ซื้อซ้ำ อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นหากเป็นธุรกิจที่ต้องใช้สถานที่ในการสร้างอารมณ์ สร้างความรู้สึกที่ผ่อนคลาย คลายความกังวล ให้กับลูกค้าแล้ว “กลิ่นหอม” จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการตกแต่งค่ะ

สร้างความเชื่อมั่นด้วย “กลิ่น” จาก Aristo Aroma

สร้างความเชื่อถือ ความไว้วางใจ ให้กับผู้ใช้บริการ ของโรงแรม หรือรีสอร์ท ถือเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้ไปจากงานบริการ เพราะคุณจะสามารถสร้างความผูกพันธ์ ความจงรักภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ของคุณ อย่างไม่เปลี่ยนแปลง เพียงแค่เริ่มต้นสร้างตลาดด้วย “กลิ่น” ไปกับเรา เพราะ เราคือผู้นำด้านโซลูชั่นบริการการตลาดและตกแต่งสถานที่ด้วยกลิ่น อันดับ 1 ของไทยที่มุ่งมั่น ทุ่มเท คิดค้น วิจัย นวัตกรรมในการสร้างอากาศให้มีกลิ่นหอมสดชื่น ช่วยสร้างกลยุทธ์ การทำการตลาดและตกแต่งสถานที่ด้วยกลิ่น สร้างภาพลักษณ์ ความพึงพอใจในการให้บริการ ตั้งแต่ก้าวแรก เพราะ “กลิ่น” จะช่วยคลายความเครียด ผ่อนคลาย รู้สึกสบาย ทำให้สถานที่ของคุณดูหรูหรา ช่วยสร้างการรับรู้ของแบรนด์ในเชิงบวก จนสามารถเพิ่มยอดขาย ยอดผู้ใช้บริการอย่างดีเยี่ยม

นวัตกรรมสร้างกลิ่นหอม ของ SCENT LINQ ผู้นำการตลาดและตกแต่งสถานที่ด้วยกลิ่น ที่มีความเชี่ยวชาญด้านกลิ่นระดับโลก

เราเชื่อมั่นว่าการสร้างการตลาดและตกแต่งสถานที่ด้วยกลิ่น ของ SCENT LINQ จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ให้บริการโรงแรม หรือ รีสอร์ทได้อย่างดีเยี่ยม เพราะ “กลิ่น” จะทำหน้าที่มอบความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายให้กับผู้ใช้บริการ จนสามารถสร้างความไว้วางใจ และความเชื่อมั่นให้เลือกใช้บริการอย่างต่อเนื่อง เกิดภาพจำ เกิดความผูกพันธ์ จนอยากกลับมาอีกครั้งเพราะ SCENT LINQ คือหนึ่งในนวัตกรรมสร้างกลิ่นหอม ที่ได้รับการยอมรับจากองค์กร ผู้ให้บริการทั่วโลก ว่าสามารถส่งเสริมภาพลักษณ์ ให้ประสบความสำเร็จ สามารถเพิ่มยอดขาย ยอดผู้เข้าใช้บริการได้มากขึ้น และด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของกลิ่นหอม ที่ไม่เหมือนใครกว่า 70 กลิ่น ทำให้คุณสามารถเลือกกลิ่นที่เป็นคุณได้อย่างชัดเจน และความพิเศษของการปล่อยกลิ่นที่ไม่ขาดระยะ จึงเกิดกลิ่นหอมเป็นเวลาต่อเนื่อง โดยใช้ปริมาณน้ำมันหอมระเหยเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่สามารถปล่อยความหอมได้ยาวนาน จนลืมไปว่า เติมน้ำหอมครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่

เราเชื่อมั่นว่า กลิ่น คือ หน่วยความทรงจำที่แข็งแกร่งที่สุด ที่สามารถทำให้ผู้รับ สามารถรับรู้ และสัมผัสถึงความหมาย และอารมณ์ ของผู้ให้บริการได้อย่างลึกซึ้ง ทำให้เกิดความรู้สึกผูกพันธ์ รู้สึกผ่อนคลายอารมณ์ มีความสุขตลอดเวลาที่ได้รับการบริการของโรงแรม การตลาดและตกแต่งสถานที่ด้วย”กลิ่น” จึงตอบโจทย์ธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท อย่างปฏิเสธไม่ได้จริงๆ

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare