ทําไมต้องทําการตลาดด้วยกลิ่น ?

ทําไมต้องทําการตลาดด้วยกลิ่น ?

ทําไมต้องทําการตลาดด้วยกลิ่น ?

เพราะกลิ่นให้มากกว่าแค่ความหอม และยังช่วยให้แบรนด์ของคุณเป็นที่จดจำ และสร้างความประทับใจได้มากขึ้นกว่าเดิม

กลิ่น ประสาทสัมผัสเพียงหนึ่งเดียวที่ต่อตรงถึงสมอง การรับกลิ่น การประมวลผล การทํางานที่ซับซ้อนระหว่างจมูกและสมองส่วนหน้า บริเวณที่เรียกว่า ออลแฟกทอรี่บัลบ์ (Olfactory bulb) เพื่อส่งต่อสัญญาณไปยังสมอง

 

ความรู้สึกของมนุษย์จะถูกประมวลผล โดยระบบ Limbic ของสมอง เส้นทางที่ตรงไปยังอารมณ์ส่วนหนึ่งของสมองของเรา

 

85% ของการสื่อสารระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค เกิดจากเสียงและภาพ แต่กลิ่น เป็นประสาทสัมผัสที่มนุษย์ไม่สามารถปิดการรับรู้ได้

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare