การตลาดด้วยกลิ่น

สนามบิน/สถานีขนส่ง

ข้อได้เปรียบของการตลาดด้วยกลิ่น

  • สร้างการจดจำที่ดีให้กับผู้มาใช้บริการที่สนามบิน
  • สร้างความรู้สึกผ่อนคลายในการใช้บริการระหว่างเดินทางจากสนามบินสู่จุดหมายปลายทาง
  • กลิ่นช่วยลดความเครียดและวิตกกังวลของนักเดินทางใหม่

ตัวอย่าง

  • สายการบิน Cathay Pacific ใช้การตลาดด้วยกลิ่นบริเวณเลาจน์สำหรับผู้โดยสารชั้น 1
  • สายการบิน British Airways ใช้การตลาดด้วยกลิ่นในเครื่องบิน เพื่อส่งเสริมแคมเปญ “Making Flying Special”
  • สนามบิน Changi ใช้กลิ่นเฉพาะตัวจากชา กระจายตามจุดต่าง ๆ ของสนามบิน
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare