การตลาดด้วยกลิ่น

ธนาคาร/สถาบันการเงิน

ข้อได้เปรียบของการตลาดด้วยกลิ่น

  • คลายความเครียด ผ่อนคลาย รู้สึกสบาย
  • สร้างความพึงพอใจในการใช้บริการ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามา
  • ทำให้สถานที่ดูหรูหรามากขึ้น
  • สร้างการรับรู้ของแบรนด์ในเชิงบวก เพราะผู้บริโภคชอบสภาพแวดล้อมที่มีกลิ่นหอม

ตัวอย่าง

  • ธนาคาร UOB (ลูกค้าปัจจุบัน)
  • Ocean Bank ใช้กลิ่นสดชื่นของทะเล
  • National Australia Bank of Melbourne ใช้กลิ่นมะนาวและผลไม้ตระกูล Citrus
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare