การตลาดด้วยกลิ่น

สถานบันเทิง

ข้อได้เปรียบของการตลาดด้วยกลิ่น

  • ระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์จากบุหรี่ แอลกอฮอล์ กลิ่นตัว
  • รักษาลูกค้าเดิมไว้ (Customer Retention)
  • เพิ่มลูกค้าใหม่ (Attract New Customers)

ตัวอย่าง

  • ONYX (ลูกค้าปัจจุบัน)
  • ไนท์คลับแห่งหนึ่งในลอนดอน ใช้กลิ่นมะพร้าว เพิ่มยอดขายของเครื่องดื่มรัมและมาลิบูได้ 2 เท่า
  • ไนท์คลับแห่งหนึ่งในอเมริกา ใช้กลิ่นเฉพาะของร้าน สร้างบรรยากาศให้ผู้ใช้บริการอยากเต้น
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare