ร้านอาหาร/คาเฟ่ ข้อได้เปรียบของการตลาดด้วยกลิ่น สร้างความพึงพอใจในการใช้บริการ ให้ลูกค้าใช้เวลาในร้านนานยิ่งขึ้น เพิ่มโอกาสในการขายสินค้ามากขึ้น ดึงดูดความต้องการจากลูกค้าได้มากขึ้น ตัวอย่าง Starbucks Dunkin’ Donuts ทำไมต้องทำการตลาดด้วยกลิ่น ? กลิ่นหอมสามารถกระตุ้นยอดขายให้กับสินค้าได้ถึง 20% เนื่องจากทำให้ลูกค้าอยู่ในร้านนานขึ้น (ผลสำรวจจากอเมริกา) ประเภทของธุรกิจ ที่ใช้การตลาดด้วยกลิ่นสร้างมูลค่าเพิ่มได้ กลิ่นเฉพาะตัวที่ช่วยส่งเสริม ภาพลักษณ์ของแบรนด์ และเป็นส่วนหนึ่ง ของประสบการณ์ของผู้ใช้บริการ อาริสโต อาโรม่า บริษัท อาริสโต อาโรม่า จำกัด ผู้นำด้านโซลูชั่นบริการการตลาดด้วยกลิ่น อันดับ 1 ของไทย ผลิตภัณฑ์ของอาริสโต อาโรม่า ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจาก อาริสโต อาโรม่า บริการของอาริสโต อาโรม่า ขั้นตอนการบริการด้วยทีมงานมืออาชีพและมีประสบการณ์ในเรื่องของธุรกิจการตลาดด้วยกลิ่นเป็นอย่างดี