การตลาดด้วยกลิ่น

โรงพยาบาล/สถาบันการแพทย์/คลีนิคทันตกรรม

ข้อได้เปรียบของการตลาดด้วยกลิ่น

  • ลดความกังวล ปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลให้ไม่รู้สึกหวาดกลัว
  • คลายความเครียดระหว่างรอใช้บริการ
  • ลดความรู้สึกว่ารอคิวนาน
  • สร้างความรู้สึกถึงความสะอาดและปลอดภัย

ตัวอย่าง

  • โรงพยาบาลนครธน (ลูกค้าปัจจุบัน)
  • พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ (ลูกค้าปัจจุบัน)
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare