การตลาดด้วยกลิ่น

โรงแรม/รีสอร์ต

ข้อได้เปรียบของการตลาดด้วยกลิ่น

  • สร้างความรู้สึกบริเวณลอบบี้ให้สอดคล้องกับบรรยากาศ
  • สร้างความรู้สึกผ่อนคลายภายในโรงแรม
  • สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามา

ตัวอย่าง

  • Grand Centre Point, The Metropole, Amari (ลูกค้าปัจจุบัน)
  • Omni Hotel ใช้กลิ่นที่ผสมผสานกันระหว่างชาเขียวและตะไคร้
  • The London ใช้กลิ่น Honeyed Californian Citrus ผสมกับ White Gardenia และกลิ่นไม้แห้ง
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare