
โรงแรม/รีสอร์ต
ข้อได้เปรียบของการตลาดด้วยกลิ่น
- สร้างความรู้สึกบริเวณลอบบี้ให้สอดคล้องกับบรรยากาศ
- สร้างความรู้สึกผ่อนคลายภายในโรงแรม
- สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามา
ตัวอย่าง
- Grand Centre Point, The Metropole, Amari (ลูกค้าปัจจุบัน)
- Omni Hotel ใช้กลิ่นที่ผสมผสานกันระหว่างชาเขียวและตะไคร้
- The London ใช้กลิ่น Honeyed Californian Citrus ผสมกับ White Gardenia และกลิ่นไม้แห้ง