การตลาดด้วยกลิ่น

ห้างสรรพสินค้า/ร้านค้าปลีก

ข้อได้เปรียบของการตลาดด้วยกลิ่น

  • ทำให้สถานที่ดูหรูหรามากยิ่งขึ้น
  • สร้างความรู้สึกเชิงบวกกับสถานที่
  • สร้างความพึงพอใจในการใช้บริการ
  • สร้างโอกาสการใช้บริการที่นานขึ้น กระตุ้นพฤติกรรมการซื้อมากขึ้น
  • กลบกลิ่นอันไม่พึงประสงค์

ตัวอย่าง

  • Gaysorn (ลูกค้าปัจจุบัน)
  • Hugo Boss
  • Blooming Dale’s
  • Jimmy Choo
  • Nike
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare