การตลาดด้วยกลิ่น

โชว์รูมรถ/รถยนต์

ข้อได้เปรียบของการตลาดด้วยกลิ่น

  • กลิ่นที่หอมสดชื่น สามารถช่วยผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น
  • สร้างความเป็นเอกลักษณ์และความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับลูกค้า และเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์
  • ประสบการณ์ของลูกค้าที่สัมผัสกลิ่นหอมอันสุนทรีย์ช่วยให้ผ่อนคลายและสบาย จนอยากจะอยู่นานขึ้น
  • เพิ่มความภักดีของลูกค้าด้วยการผลักดันการเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ กลิ่นเฉพาะเพิ่มความสัมพันธ์ทางอารมณ์

ตัวอย่าง

  • โชว์รูม Subaru (ลูกค้าปัจจุบัน)
  • Lexus ใช้กลิ่น Vanilla, Mahogany, และกลิ่นหนังเพิ่มความหรูหรา
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare